Óttalaus umręša um Evrópumįl

Žį er ég kominn heim frį Brussel. Evrópunefndin įtti žar marga góša fundi meš embęttismönnum sambandsins og žaš var sannarlega forvitnilegt aš heyra hvaš žeir höfšu aš segja um samstarf ESB og Ķslands.

Ég hef sagt frį žvķ opinberlega aš mér žykir oršiš ljóst af žessum fundum aš upptaka evru įn inngöngu ķ ESB kemur ekki til greina. Bęši viršast lagaleg ljón vera ķ veginum fyrir žvķ og svo viršist einnig skorta į pólitķskan vilja af hįlfu ESB til slķkra samninga. Žaš er eins meš žetta og tangódansinn. Žaš žarf tvo til.

Ķ skżrslu gjaldmišilsnefndar Framsóknarflokksins sem kynnt var nżveriš er komist aš žeirri nišurstöšu aš ķ gjaldmišilsmįlum eigum viš tvo raunhęfa kosti. Halda eigin gjaldmišli eša taka upp evru. Einhverjum fannst žetta snautleg nišurstaša en hśn er žvert į móti mikilvęgt skref ķ žį įtt aš móta framtķšarstefnu ķ efnahagsmįlum Ķslands. Hśn skerpir į įherslum og slęr śt af boršinu żmsa ašra kosti sem hafa veriš ķ umręšunni. En žaš žarf aš halda įfram aš stķga skrefin ef nišurstaša į aš nįst um žaš hvorn kostinn į aš velja.

Mišaš viš skżrslu gjaldmišilsnefndarinnar og nišurstöšu fundanna sem ég sat ķ Brussel viršist alveg ljóst aš vališ stendur um inngöngu ķ ESB meš upptöku evru, eša žį aš standa utan ESB til allrar framtķšar og halda eigin gjaldmišli.

Ég tel bįšar žessar leišir vel fęrar, en žaš er mikilvęgt fyrir stöšugleika hagkerfisins og allan almenning aš gengiš verši óttalaust fram ķ žvķ aš įkveša hvora leišina į aš fara.

Žaš er vitaš mįl aš Evrópumįlin hafa veriš öllum stjórnamįlaflokkum į Ķslandi erfiš. Mįliš er ķ ešli sķnu žverpólitķskt og viškvęmt žannig aš innan flokkanna hefur boriš į žvķ aš menn hafa viljaš foršast umręšu um žessi mįl. Ég tel hins vegar aš almenningur og fyrirtękin ķ landinu hafi mįtt bķša nógu lengi.

Žaš er žess vegna sem aš ég, įsamt Sęunni Stefįnsdóttur og Pįli Magnśssyni, skrifušum žį grein sem birtist ķ Fréttabalašinu ķ lišinni viku og er aš finna hér į sķšunni einnig. Žar leggjum viš til, ķ samręmi viš žį stefnu sem mótuš var į sķšasta mišstjórnarfundi Framsóknarflokksins, aš gengiš verši til žjóšaratkvęšagreišslu um žaš hvort sękja eigi um ašild aš ESB. En viš teljum aš ekki sé hęgt aš draga žį atkvęšagreišslu lengi og leggjum žvķ til aš hśn fari fram į nęsta įri.

Ég er žvķ fylgjandi aš allir žęttir mįlsins verši skošašir af gaumgęfni og įn fordóma. Ég tel aš ķ tillögu okkar žremenninganna geti falist sįtt milli žeirra sem vilja ganga ķ ESB og žeirra sem eru į móti žvķ en leyni žvķ ekki aš minn vilji stendur til žess aš lįta į žaš reyna hvaš śt śr ašildarvišręšum getur komiš. Ķ svona stóru mįli er leiš beins lżšręšis meš žjóšaratkvęšagreišslu hins vegar lausn sem allir ęttu aš geta sętt sig viš. Meirihluti žjóšarinnar fęr aš móta stefnuna. Žaš er einnig rétt aš ķtreka aš slķk kosning ętti ašeins aš snśast um žaš hvort ganga eigi til višręšna. Žegar samningi yrši nįš yrši hann einnig borinn undir atkvęši. Žannig gętu allir landsmenn tekiš fullkomlega upplżsta įkvöršun.

Ég tel aš stjórnmįlamenn ķ öllum flokkum ęttu aš geta stutt tillögu um slķka žjóšaratkvęšagreišslu, en ég hyggst leggja hana fram į komandi žingi. Nśna sķšast hefur Helgi Hjörvar, žingmašur Samfylkingarinnar, talaš fyrir slķkri leiš tvöfaldrar žjóšaratkvęšagreišslu ķ Morgunblašinu. Samband ungra framsóknarmanna hefur einnig įlyktaš į žessa lund og vildi aš kosiš yrši sķšasta vor. Hvort sś žingsįlyktunartillaga sem ég legg fram mun njóta stušnings meirihluta žingmanna get ég ekki sagt fyrir um. En ég mun halda įfram aš fylgja žessari tillögu eftir žvķ ég tel aš hagsmunum žjóšarinnar sé best borgiš meš žvķ aš viš göngum óttalaus fram og tökumst į viš žaš verkefni aš įkveša hvort viš eigum aš standa utan eša innan ESB. Ég treysti žjóšinni vel til aš taka skynsamlega įkvöršun ķ žeim efnum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband